Ðam mê nhiệt huyết chinh phục đỉnh cao

Tin tức

   Tại Việt Nam, nhà thông minh đang là xu hướng của hiện tại, và có thể phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Nắm bắt được xu hướng này, nhiều thương hiệu nhà thông minh được thành lập. Sự cạnh tranh trên thị trường càng gay gắt. Điều này cũng gây ra nhiều khó khăn cho nhiều gia đình có mong muốn lắp đặt nhà thông minh, bởi họ không biết lựa chọn thương hiệu nào thật sự phù hợp với nhu cầu của họ.

NGÔI NHÀ THÔNG MINH ĐIỂN HÌNH NGÀY NAY

   Để có sự lựa chọn phù hợp nhất, trong bài chia sẻ này AIC TIÊN TIẾN sẽ cùng bạn tìm hiểu về TOP 5 thương hiệu nhà thông minh được xem là tốt nhất hiện nay, để giúp bạn tìm được đơn vị phù hợp.

 

Lumi Việt Nam

   Nếu như yếu tố thẩm mỹ được ưu tiên hàng đầu, thì chất lượng là vấn đề sống còn của Startup. Đến nay, giải pháp nhà thông minh Lumi Việt Nam đã có nhiều phiên bản, liên tục cải tiến, hoàn thiện để mang đến khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất. 

   Luôn để chất lượng là giá trị cốt lõi, trong suốt quá trình sản xuất, đội ngũ kỹ sư của Lumi đã hợp tác với nhiều chuyên gia của các hãng hàng đầu về cung cấp link kiện: Mỹ, Nhật, Hà Lan…

THIẾT BỊ THÔNG MINH NỔI TIẾNG ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU LUMI

   Ngay đầu tiên, Lumi đã xác định hướng đi riêng cho mình. Tập trung vào phân khúc thị trường trung, cao cấp. Giải pháp nhà thông minh Lumi góp phần mang lại cuộc sống tiện nghi, an toàn cho khách hàng.

   Bạn có thể điều khiển, quản lý hệ thống thiết bị điện như: rèm cửa, đèn chiếu sáng, điều hòa, bình nóng lạnh…từ xa thông qua máy tính bảng, Smartphone.

   Hơn nữa, giải pháp nhà thông minh Lumi Việt Nam lắp đặt rất dễ dàng, bởi không bị tác động từ cơ sở hạ tầng hiện có, không đi lại đường dây điện. Vì vậy, đây là một trong những thương hiệu được rất nhiều gia đình Việt Nam tin tưởng.

 

Bkav Smarthome

   Tiếp theo đến là “anh lớn” Bkav Smarthome, đã quá nổi bật trong sản xuất các phần mềm, điển hình là phần mềm diệt virut. Hiện nay, Bkav đã lấn sân sang cả lĩnh vực Smarthome và trở thành thương hiệu chuyên cung cấp giải pháp nhà thông minh, với nhiều thiết kế nổi bật, được nhiều người biết đến.

   Có thể kể đến một vài hệ thống nổi bật như: điều khiển ánh sáng, an ninh, rèm cửa, kiểm soát môi trường, giải trí, kiểm soát nhiệt độ bình nóng lạnh…được hoạt động theo ngữ cảnh kịch bản thông minh. Cụ thể như, đèn thông minh sẽ tự động bật khi bạn sử dụng, tự động tắt khi bạn không sử dụng. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm tối đa năng lượng. 

GIẢI PHÁP NHÀ THÔNG MINH CỦA THƯƠNG HIỆU BKAV

   Hệ thống an ninh tích hợp công nghệ AI, giúp nhận diện chủ nhân căn phòng và kẻ lạ, giúp giám sát chặt chẽ, kiểm soát hoàn toàn việc đột nhập của kẻ lạ vào nhà.

   Không chỉ điều khiển trực tiếp trên Smartphone, máy tính bảng, bạn còn có thể điều khiển bằng chính giọng nói của mình. Nhà thông minh Bkav có trang bị trợ lý ảo, giúp bạn giao tiếp với hệ thống thân thiện, không gò bó như hệ thống thông thường.

 

TUYA SMART

   Tuya smart là một trong những thương hiệu có độ phủ lớn tại trung quốc cũng như trên thế giới chuyên cung cấp về server và phần mềm về giải pháp điều khiển smart. Tuy không trực tiếp sản xuất sản phẩm nhưng PLATFORM TUYA được các công xưởng tại Trung Quốc gia công và sản xuất dựa trên chip và server của TUYA. với ưu điểm giá thành rẻ. tập trung phổ cập smart đến khách hang phổ thông.

GIẢI PHÁP NHÀ THÔNG MINH CỦA TUYA SMART

   Bạn có thể kiểm soát từ xa mọi thứ trong nhà với ứng dụng của Tuya smart hoặc Smart Life. Sử dụng Smartphone để điều khiển, quan sát ngôi nhà của bạn mọi lúc, mọi nơi.

   Cũng giống như giải pháp nhà thông minh khác, bạn cũng có thể điều khiển, quản lý hệ thống thiết bị điện như: rèm cửa, đèn chiếu sáng, điều hòa, camera…từ xa thông qua máy tính bảng, Smartphone.

 

iNELS SMARTHOME

   iNELS là thương hiệu cung cấp giải pháp nhà thông minh hàng đầu Châu Âu. Các sản phẩm của iNELS được sản xuất 100% được thành lập từ năm 1993 bởi công ty ELKO EP.

   Các giải pháp smart iNELS ELKO đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã đáp ứng cho các giải pháp từ THÀNH PHỐ THÔNG MINH, TÒA NHÀ THÔNG MINH, NÔNG NGHIỆP THÔNG MINH cho tới các chung cư, nhà ở thông minh….

   An toàn, ổn định và chất lượng cho từng chi tiết, là tiêu chí số một của smarthome iNELS. Trên thực tế, có hàng ngàn khách hàng tin tưởng, lựa chọn smarthome iNELS trên toàn Việt Nam. 

   Những thiết bị mới, những công nghệ tiên tiến nhất, đều được thử nghiệm, áp dụng. Đây chính là nền tảng để khách hàng tin tưởng sử dụng smarthome iNELS

   Với hơn 5000 sản phẩm có thể áp cho dụng chuẩn không dây và chuẩn có dây (BUS) Đáp ứng cho các công trình từ đơn giản đến phức tạp nhất. phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

   Bạn có thể điều khiển, quản lý hệ thống thiết bị điện như: rèm cửa, đèn chiếu sáng, điều hòa, bình nóng lạnh…từ xa thông qua máy tính bảng, Smartphone.

   Hơn nữa, giải pháp nhà thông minh iNELS Không dây lắp đặt rất dễ dàng, bởi không bị tác động từ cơ sở hạ tầng hiện có, không đi lại đường dây điện.

   Trên đây, là TOP những thương hiệu uy tín nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo để có thể lựa chọn thương hiệu mà bạn cảm thấy phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ với AIC Tiên Tiến chúng tôi qua Hotline: 077.836.8986 hoặc tại Fanpage: https://www.facebook.com/inelsvn