Ðam mê nhiệt huyết chinh phục đỉnh cao

Tin tức

 Kỳ nghỉ biển hàng năm luôn luôn được mong đợi như một nét văn hóa đặc trưng và không thể thiếu của Công ty AIC Tiên tiến nói riêng và Tập đoàn AIC nói chung. Và năm nay, có thể nói kỳ nghỉ đã để lại trong lòng mỗi nhân viên cũng như gia đình từng nhân viên trong Công ty một ấn tượng đặc biệt: đặc biệt bởi tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết... Chính những yếu tố đó đã góp phần làm nên sự thành công.

Và.... Chúng tôi đã một phần nào ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ đó:

 



Sức mạnh của Công ty AIC Tiên tiến đến từ từng thành viên, sức mạnh của mỗi thành viên góp phần khẳng định Thương hiệu AIC trong suốt chặng đường 25 năm qua.​



 

Vui chơi giúp tái tạo sức lao động, tạo động lực cho từng nhân viên AIC.​



 

Khi công ty trở thành Gia đình thứ hai​

 

(Một ngày có 24 giờ, tại văn phòng mỗi người có ít nhất 8~10h làm việc cùng nhau; 4~6h sinh hoạt cùng gia đình; 6~8h ngủ và 1~2h giao lưu bạn bè (nếu là người có nhiều bạn bè). Một tuần ít nhất mỗi người có 5~6 ngày làm việc tại công ty, như vậy thời gian để các thành viên trong công ty gặp gỡ, làm việc với nhau chiếm tới 60% thời gian của mỗi người. Nếu hằng ngày bạn vẫn đến công ty của mình với một suy nghĩ đơn giản rằng nơi đây chỉ có công việc, áp lực và sự căng thẳng thì có nghĩa là 60% cuộc đời bạn đang chìm đắm trong những nỗi bất hạnh triền miên. Vậy tại sao chúng ta không coi công ty là một ngôi nhà thứ hai của mình, nơi không chỉ có công việc mà còn có những thành viên vô cùng đáng mến luôn đồng hành cùng chúng ta trên mỗi chặng đường. Đó cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để mỗi người có thể yên tâm cống hiến, phát triển sự nghiệp và đồng thời duy trì sự cân bằng trong cuộc sống).

 



Đoàn kết làm nên sức mạnh và AIC có sức mạnh đó:






“Một nửa thế giới” trong AIC

 

 

Hình ảnh trò chơi bãi biển.

 

Kéo co: Trò chơi vua tại bãi biển và không thể thiếu cho mỗi chuyến đi

 

 

 

Trò Chân ải chân ai và Những cặp đôi “Vô thừa nhận”

 



 

 

 

Đêm GALA DINNER


Phần thưởng cho đội thắng trong các trò chơi bãi biển

 

 

Cùng nâng ly chúc mừng sự thành công của Kỳ nghỉ.

 

Chụp ảnh kỷ niệm.

Ngoài mục đích chuyến đi hàng năm của Công ty là Teambuilding - kết nối nhân viên, thì đây cũng là chuyến du lịch mà chúng tôi cố gắng hết sức để đem lại niềm vui, sự thoải mái, cũng như có thời gian để được nghỉ ngơi, giảm áp lực từ công việc cho nhân viên. Hơn nữa, rất vui vì trong chuyến đi chúng tôi có dịp để sun vầy với các thành viên trong gia đình mỗi CBCNV Công ty.

Sau chuyến đi, mọi người đều rất hài lòng, tinh thần phấn chấn và nạp đầy năng lượng để tiếp tục những ngày làm việc mới.
Hẹn được gặp lại trong những chuyến đi sắp tới!